Sửa Chữa Và Bảo Dưỡng Định Kỳ Để Mang Đến Diện Mạo Hoàn Toàn Mới Tại Tân Mai, Hà Nội

Sửa Chữa Và Bảo Dưỡng Định Kỳ Để Mang Đến Diện Mạo Hoàn Toàn Mới

Tân Mai Playground là một khu vực vui chơi cho trẻ em, nơi được thiết kế để mang lại niềm vui và khám phá cho trẻ. Tuy nhiên, để duy trì chất lượng và tuổi thọ của các thiết bị sân chơi, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ là vô cùng quan trọng.

Sửa Chữa Và Bảo Dưỡng Định Kỳ Là Gì?

Sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ giúp phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, giảm thiểu nguy cơ tai nạn. Các hư hỏng nếu không được khắc phục kịp thời có thể dẫn đến tai nạn cho trẻ em, gây tổn hại về người và tài sản. Đô Chơi Bắc Hà là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong việc cung cấp thiết bị và dịch vụ sửa chữa sân chơi.

Sân Chơi Tân Mai Trước Và Sau Sửa Chữa

Trước khi sửa chữa, sân chơi Tân Mai đã xuống cấp, nhiều thiết bị bị hư hỏng, không đảm bảo an toàn. Sau khi được Đồ Chơi Bắc Hà thi công, sân chơi trở nên khang trang, an toàn và hấp dẫn hơn với các thiết bị mới được lắp đặt chắc chắn, an toàn.

Thiết Bị, vật tư Sân Chơi Mới

Sân chơi Tân Mai đã được trang bị các thiết bị mới, và sửa chữa tb cũ bằng các vật tư bao gồm:

  • Con giống ngựa tay cầm HDPE
  • Con giống LDPE
  • Con giống Idpe nhập khẩu
  • Bản mã đĩa xoay eo 3 người thể dục
  • Vòng bi 6205
  • Cầu trượt xoắn LDPE
  • Lò xo bập bênh

Đồ Chơi Bắc Hà: Đơn Vị Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Đồ Chơi Bắc Hà tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong việc cung cấp thiết bị và dịch vụ sửa chữa sân chơi. Chúng tôi cam kết mang lại những sân chơi an toàn, hấp dẫn và đầy ý nghĩa cho trẻ em. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc tạo dựng những sân chơi tuyệt vời.

>> xem thêm : Sửa chữa hay mua mới: Quyết định khôn ngoan cho sân chơi ngoài trời của bé khi bị hỏng

Liên Hệ với Đồ Chơi Bắc Hà

Nếu bạn cần các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng sân chơi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo dựng những sân chơi tuyệt vời cho trẻ em.

Hãy cùng xem thành quả trước và sau của Bắc Hà nhé:

                                             

Tin Liên Quan