Sân chơi Gia Quất Thượng Thanh – Chung cư Rice City Sông Hồng

Sân chơi Gia Quất Thượng Thanh – Chung cư Rice City Sông Hồng

Công ty Đồ chơi Bắc Hà đã thực hiện công trình thiết kế và lắp đặt khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em tại chung cư Gia Quất Thượng Thanh – Chung cư Rice City Sông Hồng, địa chỉ lô đất A1-05, phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, tp. Hà Nội. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công trình này:

  • Tên công trình: Khảo sát, thi công, lắp đặt sân chơi chung cư Gia Quất Thượng Thanh – Chung cư Rice City Sông Hồng.
  • Địa chỉ: Lô đất A1-05, phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, tp. Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BIC Việt Nam.

Công trình này nhằm tạo ra một khu vui chơi ngoài trời an toàn, thú vị và phát triển cho trẻ em tại chung cư Gia Quất Thượng Thanh. Đồ chơi Bắc Hà đã tham gia khảo sát, thi công và lắp đặt các thiết bị chơi ngoài trời đạt tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Khu vui chơi ngoài trời bao gồm các thiết bị như cầu trượt, xích đu,xà đơn 3 bậc. Thiết kế của khu vui chơi tạo điểm nhấn thú vị và khuyến khích sự khám phá và phát triển của trẻ em. Các thiết bị được làm từ vật liệu an toàn và chất lượng cao để đảm bảo tính bền vững và an toàn cho trẻ em

Đồ chơi Bắc Hà đã tuân thủ các quy định về an toàn và lắp đặt các thiết bị đúng quy cách để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ em khi sử dụng. Công ty đã đảm bảo tính ổn định và an toàn cho

các thiết bị trong quá trình lắp đặt.

Khu vui chơi ngoài trời tại chung cư Gia Quất Thượng Thanh – Chung cư Rice City Sông Hồng là một điểm đến lý tưởng cho trẻ em, nơi họ có thể vui chơi, rèn luyện sức khỏe và tương tác xã hội. Công trình thiết kế và lắp đặt của Đồ chơi Bắc Hà tạo ra một không gian vui chơi ngoài trời đáng khám phá và an toàn, mang lại niềm vui và sự phát triển toàn diện cho trẻ em tại chung cư Gia Quất Thượng Thanh.

Mời các bạn xem 1 số hình ảnh do Bắc Hà Thực Hiện nhé:

 

Tin Liên Quan