Mang tiếng cười đến trẻ em vùng cao Mù Can Chải 02/2024

Gửi Tới Các Bạn Thân Yêu và Những Vùng Đất Chúng Tôi Đã Đặt Chân Qua!

Bản Đề Sủa – Xã Lao Chải, Huyện Mù Cang Chải, Tỉnh Yên Bái

Chúng tôi, đội ngũ Bắc Hà, vừa hoàn thành chuyến hành trình tới Mù Cang Chải và bài viết này là lời chia sẻ của chúng tôi, nhằm lan tỏa niềm vui nhỏ bé của cuộc sống tới bạn. Hành trình vượt hơn 300km từ Hà Nội, chúng tôi đã chứng kiến sự đổi khác của cảnh đẹp và cuộc sống, từ nhịp sống sôi động của thành phố đến sự bình dị và yên bình của vùng quê xa xôi.

Đây đã là lần thứ hai chúng tôi đến với Mù Cang Chải, nhưng niềm vui và hạnh phúc vẫn không giảm đi dù chỉ một chút nào. Con đường gập ghềnh đưa chúng tôi đến bản làng, nơi chúng tôi được gặp gỡ các em nhỏ, với khuôn mặt mũi lấm lem, đầu trần chân đất nhưng luôn tỏa ra nụ cười tươi sáng và ánh mắt hồn nhiên.

Hôm nay, dù trời Hà Nội lạnh buốt, nhưng trong lòng chúng tôi lại ấm áp tình người phương xa. Cùng với đoàn thiện nguyện, chúng tôi đã mang đến một sân chơi nhỏ xinh cho các em nhỏ tại bản Đề Sủa. Sự háo hức và niềm vui rõ ràng trên khuôn mặt của các em ngay từ khi chúng tôi đến với chiếc xe đầy đồ chơi. Đó có lẽ là sân chơi đầu tiên của các em, một sân chơi đúng nghĩa và ý nghĩa.

Điểm Nổi Bật

Sân chơi được trang bị những thiết bị vui chơi an toàn và bền vững, bao gồm:

  • Thang Leo Cầu Trượt Bông Hoa: Mang đến không gian vui chơi độc đáo và thú vị.
  • Thang Leo Thể Chất: Khuyến khích hoạt động thể chất, giúp trẻ phát triển toàn diện.
  • Bập Bênh 4 Ghế: Nơi các em có thể thư giãn và tận hưởng những giây vui vẻ
  • Thú Nhún CPS: vui chơi an toàn.

Chúng tôi đã dành khoảng 1 tiếng để lắp ráp sân chơi, cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể để chào đón những khách nhí đặc biệt. Cuộc sống dường như chậm lại, trái tim trở nên ấm áp hơn, yêu thương hơn, hạnh phúc hơn khi chúng tôi có cơ hội làm điều gì đó ý nghĩa cho các em. Đó chính là “Điều Giản Dị” mà chúng ta luôn tìm kiếm.

Trong tương lai, hy vọng rằng những hành động như vậy sẽ tiếp tục lan tỏa, tạo điều kiện cho trẻ em vùng cao có cơ hội phát triển toàn diện hơn. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của các nhà từ thiện! 💗

Lan Tỏa Đến Các Bạn Điều Tuyệt Vơi Nhất Ngày Hôm Nay:


 

Tin Liên Quan