Con của bạn có đang được phát triển đúng cách ?

Đặt vấn đề

 “Phát triển toàn diện của trẻ em là sự phát triển đồng thời cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần, đạo đức và mối quan hệ xã hội của trẻ ”. Xã hội phát triển khiến cha mẹ quá chú trọng vào việc học của con em mà quên đi trẻ cũng cần vận động, vui chơi bên ngoài. Vậy có một vấn đề lớn đặt ra rằng liệu những đứa trẻ có đang được phát triển thể chất đúng nghĩa không ?

Thực trạng phát triển thể chất của trẻ hiện nay

Chúng ta dễ nhận thấy, trẻ em ngày nay có xu hướng dành quá nhiều thời gian ở trong nhà. Thay vì vui chơi, tham gia các hoạt động, chương trình ngoài trời ,các bé lại vùi mình vào trong đống truyện tranh, dán mắt vào màn hình tivi, máy tính bảng… dẫn đến thể chất kém phát triển :
– Thời gian dành cho hoạt động ngoài trời của trẻ em giảm xuống do sự ảnh hưởng của công nghệ
-Nhiều trẻ em ở thành phố thiếu không gian để chơi đùa ngoài trời, do thiếu các khu vực công cộng và khu vực xanh để trẻ em có thể thoải mái vận động.
-Những loại hoạt động ngoài trời cũng không được quan tâm đến và không được thực hiện nhiều trong đời sống hàng ngày.
– Một số bậc phụ huynh có xu hướng quá bảo vệ trẻ em, lo lắng về nguy cơ bị thương tổn, dẫn đến việc giới hạn hoạt động ngoài trời của trẻ.

Kinh nghiệm, uy tín và chất lượng của đồ chơi Bắc Hà

Trong hành trình gần 15 năm qua . Bắc Hà chúng tôi đã đi tới mọi miền tổ quốc đem đến sân chơi bổ ích cho trẻ chúng tôi nhận thấy rằng : Những đứa trẻ năng động, nhanh nhẹn thường rất thông minh và xử lý tình huống cực kì tốt. Bất kì bạn nhỏ nào cũng muốn được vui chơi ngoài trời với môi trường rộng rãi thỏa sức chạy nhảy.
 Việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ thể thao chất lượng không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn là sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho trẻ. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và trang thiết bị sản xuất hiện đại, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu ,đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Cùng với đó là chính sách hậu mãi tốt nhất.
Hãy để Bắc Hà giúp bạn đem tới sân chơi lành mạnh cho bé. Chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất gia công trực tiếp thiết bị trường học và đồ chơi ngoài trời (Nhà khối liên hoàn thể chất, cầu trượt, xích đu, thú nhún, nhà bóng, bập bênh,khu leo trèo vận động thể chất,…..). Sản phẩm được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi trẻ em với các chứng nhận được bộ khoa học công nghệ cấp bao gồm: Iso 9001: 2015 / Iso 14001: 2015 / TCVN 6238 – 1: 2015 / TCVN 6238 – 3: 2017.
Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để cung cấp sản phẩm cho khu vui chơi ngoài trời, trường học, công viên…, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất miền Bắc.
 Xin chân thành cảm ơn!!! Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh công trình đã thực hiện của Bắc Hà dưới đây