Chất lượng sản phẩm của Bắc Hà có tốt không ?

Nhiều khách hàng vẫn luôn băn khoăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp sao cho uy tín- sản phẩm chất lương – giá thành phải hợp lý.Như vậy, Công ty Bắc là sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng cả 3 tiêu chí trên.

Giới thiệu khái quát về công ty Bắc Hà

Công ty Bắc Hà được thành lập từ khá sớm trên thị trường Hà Nội và đã phát triển gần 15 năm với nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt và tư vấn khách hàng. Tiền thân của công ty là một xưởng gia công, sản xuất thiết bị giáo dục và đồ chơi trẻ em với các thiết bị Nội thất phòng học, Bàn ghế Mầm Non, Đồ chơi ngoài trời, Đồ chơi nhập khẩu, Cầu trượt liên hoàn, Đồ chơi vận động thể chất, Xích đu, Đu quay trẻ em, Thú nhún lò xo, Mâm quay con giống, Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời và nhiều mặt hàng khác.

Công ty Bắc Hà tuân thủ khắt khe các điều kiện và quy trình sản xuất và đã đạt được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn, bao gồm Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, Hệ thống quản lý môi trường 14001: 2015 và tiêu chuẩn kỹ thuật TCVN 6238-1: 2017 / TCVN 6238-3:2011. Công ty đã trở thành nhà cung ứng chính, có uy tín về các thiết bị vui chơi cộng đồng, thiết bị đồ chơi, thiết bị đồ dùng học tập trong các trường học và là đối tác chính của các: Sở GD&ĐT, Sở Văn Hóa, Sở LĐTBXH, UB Mặt Trận Tổ Quốc Quỹ bảo trợ trẻ em và các tổ chức hoạt động về trẻ em trong cả nước.

Công ty Bắc Hà luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, và đồng thời luôn tìm kiếm và áp dụng công nghệ mới, cải tiến quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với tất cả những thành tựu và nỗ lực của mình, Công ty Bắc Hà đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được khách hàng đánh giá cao trong ngành sản xuất thiết bị vui chơi giáo dục tại Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm của Đồ chơi Bắc Hà được đánh giá là chất lượng và đáng tin cậy. Công ty này tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đồ chơi ngoài trời và thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của Đồ chơi Bắc Hà được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và an toàn khi sử dụng. Các sản phẩm được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

Các sản phẩm của Đồ chơi Bắc Hà bao gồm nhiều loại đồ chơi ngoài trời như: các thiết bị trò chơi như đu quay, xích đu, bập bênh, thang leo, giàn leo trẻ em, các thiết bị thể dục như máy tập thể dục, xe đạp tập, các thiết bị vận động ngoài trời như bàn cầu lông, bóng rổ, bóng đá, và nhiều sản phẩm khác.Đồ chơi Bắc Hà không chỉ cung cấp các sản phẩm đồ chơi và thiết bị thể thao ngoài trời, mà còn có cung cấp các sản phẩm phụ kiện

Với cam kết chất lượng sản phẩm cao, Đồ chơi Bắc Hà  được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Khách hàng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm của Đồ chơi Bắc Hà vì chất lượng của chúng được đảm bảo và được hỗ trợ bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tin Liên Quan