Tư vấn lắp đặt khu vui chơi ngoài trời tại trường mầm non Đỗ Động – Phương Trung 1 thanh oai, Hà Nội

Công ty Đồ Chơi Bắc Hà vô cùng tự hào giới thiệu một công trình đồ chơi ngoài trời  trường mầm non Đỗ Động – Phương Trung 1 thanh oai, Hà Nội  mà chúng tôi đã hoàn thành với sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng. Đây là một không gian thú vị và an toàn dành cho trẻ em và gia đình, nơi mọi người có thể tận hưởng niềm vui và khám phá sự phát triển thông qua các thiết bị chơi độc đáo và đa dạng.

 

Những Thiết Bị Nổi Bật Tại Công Trình:

  1. Bập bênh 4 chỗ ghế gấu A402: KT:1200*620*600mm. Khung bằng thép ống, 04 ghế hình Gấu bằng Composite.
  2. Bộ vận động liên hoàn 2 khối xích đu : Trò chơi này thúc đẩy sự phát triển về thể chất và kỹ năng tương tác của trẻ. Hai khối xích đu liên hoàn tạo nên một trải nghiệm vận động đầy kích thích.
  3. Bập bênh con giống đối HDPE A408.1: Với thiết kế an toàn và màu sắc tươi sáng, bập bênh con giống là nơi trẻ em có thể thỏa sức vui chơi 
  4. Nhà chơi CT tàu hỏa A216: QC: 5200m x 1800m x 2200m.Khung bắng sắt; mái, vách ngăn, cầu trượt bằng Composite,
  5. Xà đu treo số 1 A501: KT: 2000*800*1800mm. Khung, cột bằng sắt ống f76, f60, f32 dầy 1.4mm sơn tĩnh điện ngoài trời.
  6. Thang leo cầu trượt đôi 4554: Thiết bị này kết hợp thang leo và cầu trượt, mang lại trải nghiệm thú vị và khuyến khích trẻ em vận động và khám phá.
  7. Cầu thăng bằng giao động quả lô: Cầu này đòi hỏi sự cân bằng và kiên nhẫn. Trẻ em có thể thử thách bản thân khi đi qua cầu này, giúp họ phát triển kỹ năng cơ bắp và tinh thần thách thức.

Công trình đồ chơi tại Số 33 – LK 23, Khu Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam là một điểm đến tuyệt vời cho trẻ em và gia đình thư giãn và vui chơi. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng, và chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và phát triển cho cộng đồng.

Tin Liên Quan